Đồ Chơi Máy Bay Xốp Ném Tay Có Đèn Led

35000
Gọi 09 888 059 41 để tư vấn mua hàng

 Đồ Chơi Máy Bay Xốp Ném Tay Có Đèn Led

-----------------------


Đồ chơi được làm bằng vật liệu an toàn, tay nghề tinh tế, nó an toàn và đủ bền để chơi.

Thích hợp cho hầu hết mọi người: Sản phẩm hài hước, đây là món quà tốt cho trẻ em và công cụ giảm lo lắng cho người lớn.

Nhỏ gọn và di động: Trọng lượng nhẹ, chỉ cần đặt nó trong túi hoặc THẬM CHÍ cả tay của bạn, thật là một món đồ chơi đáng yêu.

Tính năng: trọng lượng nhẹ/Dễ sử dụng/khả năng Chống Trùng tuyệt vời/khả năng cân bằng khi tập thể dục

Chất liệu: EVA

Kích thước: Khoảng 48cm x 43cm

Phong cách: tất cả các loại đèn

Độ tuổi: > 3 tuổi

Các tính năng tàu lượn máy bay ném bằng tay:

1. Độ an toàn cao: máy bay rất nhẹ, sẽ không cảm thấy đau khi bị va chạm, và nó thân thiện với môi trường, không vị và không độc hại.

2. Phát triển trí thông minh: Hiểu Các Nguyên Tắc bay của máy bay, kiến thức về hướng gió và cơ sở khí động học.

3. bài tập: cơ thể có thể được thực hiện đầy đủ trong quá trình ném và nhặt máy bay để đạt được mục tiêu tập thể dục. Hai người cũng có thể chơi trò chơi ném cùng nhau.

4. bay xa: vì nó nhẹ hơn nên xa hơn! Chỗ trống có thể bay 30-50m.

5. Dễ dàng khởi động: không cần hướng dẫn, không gặp khó khăn, chỉ cần lắp Ráp ba bước, bạn có thể bay bằng tay để ném, bay không khó đâu ạ.

6. tương tác giữa cha mẹ và con cái: Vì sự đa dạng của đồ chơi phát triển, cha Mẹ bắt đầu chú ý ngày càng nhiều đến sự hỗ trợ của đồ chơi cho sự phát triển của trẻ và sự tham gia của cha mẹ. Thương hiệu oken ném máy bay để tạo ra và lấp đầy khoảng trống của đồ chơi trẻ em phụ huynh tương tác trong nước. Máy bay ném bằng tay không chỉ có thể Trau Dồi Kỹ năng, thúc đẩy sự sáng tạo và trí tưởng tượng, nhưng cũng là công cụ giao tiếp tốt nhất cho trẻ em và nhiều trẻ em và người lớn. Người lớn và trẻ em chơi, vui chơi, và bay đến với nhau để tăng sự tương tác giữa cha mẹ và con cái và niềm vui gia đình.












Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây

Đánh giá Đồ Chơi Máy Bay Xốp Ném Tay Có Đèn Led

Danh mục
Danh sách so sánh